Điểm nổi bật về Tài chính Giáo dục Thêm có kiến danh sách nợ xấu FE Credit ​​thức và Thẻ pha trộn

Giáo dục Kinh tế có thể là tổ chức tài chính người dùng đáng tin cậy nhất và được kính trọng nhất tại Việt Nam. Công ty sẽ tận tâm tìm ra nhiều nhu cầu và khởi xướng cung cấp cho sự phát triển của nền kinh tế Trung Quốc nói chung.

Further ed Fiscal có một nhà môi giới bất động sản phân tích, ghi nhận và bắt đầu tiếp thị lại tốt có thể giúp họ tăng trải nghiệm của người tiêu dùng di động và bắt đầu tối đa hóa các KPI cũ của mình. Những người này đã xác định AppsFlyer vì khả năng cung cấp thông tin tự nhiên đặc biệt là bên trong bục thông tin tích hợp của họ, ghi lại thông tin đó một thời gian và giật.

1. Người đó phải là chủ thẻ Tài chính Giáo dục Thêm

Là một nhà tuyển dụng kinh doanh từ người dùng kinh tế, Further ed Economic thường cố gắng chỉ để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn nhiều do mọi người. Ghi lại các giá trị của bạn một biện pháp nhiều hơn nữa, công ty cung cấp tạo ra dễ dàng hơn đối với chủ thẻ từ thẻ chào mừng khác của cô ấy.

Với yếu tố hoàn toàn mới này, Further ed Fiscal sẽ cung cấp cho người dân của họ sử dụng thẻ phút của cô gái mà không có ý nghĩa của thẻ chào mừng hữu hình của cô ấy được tượng trưng. Mặt khác, họ phải có điện thoại di động riêng trong nhiều năm để thử nghiệm các yêu cầu kinh doanh mét hoặc thậm chí thẻ chào mừng không nhất thiết phải đại diện cho chi phí. Bạn có thể làm như vậy vì cố vấn thẻ tín dụng điện tử mới, MPlus+, được chuyển trực tiếp đến điện thoại di động của khách hàng ngay sau khi cô gái nổi tiếng.

Thẻ cũng cung cấp một số tính năng phù hợp với người dùng thẻ trong một giờ hoặc lâu hơn, chẳng hạn như khả năng giúp tạo thông tin Lợi ích Oi và + 10X cho các khoản chi tiêu hàng ngày của họ, chẳng hạn như đồ gia dụng, gia hạn di động, tiện ích và bắt đầu phân phối tiền Ngân hàng. Thẻ phút thưởng Tết Nguyên đán của Thẻ phút thậm chí có thể thêm bất kỳ khoản chi tiêu nào cho chương trình đang diễn ra, mang đến cho các thành viên cơ hội tạo thông tin Oi và + 15X.

Năm tới, Further Education Financial thực sự sẽ tiếp tục giữ sự đơn giản hơn cho các cộng sự của mình bằng cách thêm các tùy chọn yêu cầu mới, bao gồm Check out the Shell out, cho phép những kẻ gian thực hiện chi phí với nhiều thương gia trên khắp nước Mỹ và trên toàn khu vực chỉ bằng điện thoại di động của cô ấy và bắt đầu chương trình New Samsung Pay. Ngoài ra, thẻ tín dụng trả trước Fe Fiscal’ersus dường như có chức năng Check out the Pay out và begin có thể được sử dụng để thực hiện chi phí từ Check out the restaurants in country.

hai. Người đó phải là một người dùng Tài chính Giáo dục Thêm mới trong khoảng nửa tá tuần

Được tạo ra như một phần kinh tế người dùng của Vietnam Riches Glenohumeral joint-Stock Business Down Payment (VPBank), Further ed Economic đã tạo ra một chương trình đáng kể để trở thành giám sát viên của tổ chức trong tín dụng tiêu dùng được tiết lộ & thẻ tín dụng. Và sự phát triển kinh doanh hiện đại của mình, công ty đã trải qua một nền tảng thời gian loại hình toàn cầu để hỗ trợ các quy trình hiện đại và bắt đầu tăng trưởng trong tương lai. Sử dụng chất lượng cơ hội liên kết người tiêu dùng là 20% và bắt đầu một vi mô hiệu quả của đại lý là ba giai đoạn, Fe Fiscal được sử dụng trong Genesys.

Một nhà môi giới bất động sản Genesys đã cải tiến phương pháp kênh thông tin Kinh tế của Further ed từ IVR đến bị cô lập và bắt đầu các nỗ lực quay số tự động bên ngoài của luồng đa kênh 360 độ hợp nhất. Phần mềm cũng giúp dịch vụ nếu bạn muốn chủ động theo dõi hiệu quả của nhà môi giới và bắt đầu tính phí kết nối và bắt đầu cần thúc đẩy hiệu quả trong thời gian trễ thấp hơn và bắt đầu tính phí liên hệ đã hủy bỏ.

Tùy thuộc vào việc tìm kiếm người lãnh đạo và công ty cho vay người dùng lớn từ Việt Nam, Further Education Fiscal đã dần đổi mới để cung cấp các sản phẩm tài chính đặc biệt cho các cộng sự. Suy nghĩ danh sách nợ xấu FE Credit hiện đại của doanh nghiệp rất rõ ràng khi bắt đầu $Rest – phần mềm tế bào vốn tự động đầu tiên tại Vương quốc Anh, hoặc $HIELD – phần mềm bảo hiểm thời kỳ mới giúp người dùng dễ dàng có được tín hiệu bảo hiểm y tế.

Ngoài ra, vào năm 2015, Further ed Monetary đã được cấp một thỏa thuận cung cấp thẻ tín dụng với khoản thanh toán bên trong và bắt đầu tạo ra phương pháp thực sự của họ trên thị trường – cho vay bằng thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng cho phép mọi người nhận được các dịch vụ, như bất kỳ thẻ tín dụng bổ sung nào, trong sự chấp thuận của động thái Fe Monetary.

3. Người đó phải là một cá nhân Tài chính Giáo dục Thêm mới không ít hơn ba tuần

Further ed Financial có một phương pháp đặc biệt gọi là Thẻ kết hợp Informed As and as+, có thể là một động thái lâu dài của người mua cùng với một tấm thiệp chúc mừng trong một. Sản phẩm được thiết kế để giúp những người có sở thích là thành viên của họ không thể trả các khoản trả góp thích hợp do đó có được tín dụng phục hồi cá nhân của họ.

Mục tiêu của công ty là loại bỏ hóa đơn của người tiêu dùng vì đã nâng cao cảm nhận thực sự của người tiêu dùng thông qua nhiều nhà cung cấp. Nếu bạn muốn hỗ trợ các thành viên của mình, Further ed Fiscal sử dụng thành phần Người xem của AppsFlyer để chú ý đến một số người xem nhất định và bắt đầu cung cấp các cải tiến riêng tư. Nó đã hỗ trợ để nâng cao đơn đặt hàng của người dùng và bắt đầu đạt được tỷ lệ chuyển đổi.

Tổ chức tài chính hiện cung cấp cách thức mới để giúp người dùng dễ dàng thực hiện chi phí giao dịch của mình. Và cũng là thu nhập cổ điển và bắt đầu tốc độ đặt cọc kỹ thuật số điện tử, Further Education Fiscal hiện cung cấp tùy chọn thanh toán qua Thẻ tín dụng hoặc Thẻ tín dụng JCB, cung cấp cho các thành viên cụ thể của họ để tích lũy các dịch vụ do đó vào thẻ tín dụng tài chính của họ, sau đó thanh toán bằng cách thiết lập trả góp.

Trong khi hỗ trợ kinh tế tiêu dùng mở khóa lớn của Việt Nam, Further Education Financial điều hành tối thiểu 15 nghìn cá nhân trên toàn quốc. Được tạo ra như một phần tiền tệ của người dùng của Vietnam Prosperity Neck-Inventory Commercial Put in (VPBank), doanh nghiệp đã có được thị trường bên ngoài từ năm 2015 và hiện có 53% doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng mở khóa ở phía Nam của Viễn Đông, từ mười hai đến mười lăm nghìn cặp đến mười chín nghìn chi tiết liên quan đến kế toán.

Tuy nhiên, tổ chức này đã bị chỉ trích vì những cá nhân hung hăng, đặc biệt là những người quá hạn thanh toán. Các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại cộng đồng hủy và bắt đầu bán lại số lượng không có sẵn sau 8 tuần, yêu cầu các thành viên cải thiện số liệu của mình nếu bạn cần tránh xa những người đam mê Further ed Financial.

nhiều. Người đó phải là một cá nhân Tài chính Giáo dục Thêm trong khoảng ba tháng

Further education Fiscal có thể là một chương trình tài chính người dùng tại Việt Nam. Công ty cung cấp tín dụng cá nhân, cá nhân phục hồi và xe hai bánh hoặc thẻ. Nó có mục tiêu là đưa mọi người đến với những lựa chọn an toàn và hợp pháp. Giáo dục Kinh tế có thể được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì nó được quản lý như là một khu vực tiền tệ của người dùng VPBank từ năm nay, Fe Fiscal cung cấp mặc dù công nghiệp cụ thể của họ đã tăng lên, hấp dẫn các thành phần không lành mạnh nhưng lớn của tiếng Quan Thoại mà các ngân hàng đã bỏ qua. Đây thực sự là ngân hàng cá nhân mở khóa lớn nhất toàn quốc có thị trường 1/2 tối thiểu là 15 nghìn thành viên. Ngoài ra, Further ed Fiscal thực hiện môi trường vợ chồng với 9.000 thủ thuật phẫu thuật yếu tố bán hàng để đạt được người dân quốc gia.