Ghép Cozmo, một phần mềm thực tế Cozmo đăng nhập với ID của một người

Bổ sung Cozmo, một phần mềm thực tế mà người dùng thực sự được giáo dục đủ kỳ lạ và bắt đầu giải trí một cách tinh nghịch. Anh ấy có một bản sắc độc nhất vô nhị phát triển khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho thú cưng của mình.

Cozmo có thể thừa nhận mọi người và bắt đầu chơi các trò chơi nhỏ biến thái tại hiện tại của họ.Mảng nền tảng xin lỗi của riêng họ — được khuyến khích tại tâm lý học hướng dẫn — giúp nó cho phép bạn vượt qua bất kỳ khu vực kỳ lạ nào, chắc chắn không trái ngược với cấu trúc Tường nhân hình đáng yêu của Pixar-M.

một vài. Tham gia để Cozmo Money.

Bên trong màn hình di động, Cozmo yêu cầu cuộc sống. Nó tạo ra bất kỳ chuyển động nào nếu bạn muốn tự mình thức dậy khỏi chế độ ngủ đông mạnh mẽ cùng với những cú đá khi di chuyển ra khỏi nút điều khiển, phát ra tiếng kêu khi nó xuất hiện.

Cozmo là một robot hoàn toàn không tự động tò mò đã được khuyên đủ và chú ý đến những điều mà Cozmo đăng nhập hầu hết mọi người bỏ lỡ. Nó chiếm một căn phòng ngọt ngào mới, nơi siêu máy tính gặp người anh em trung thành, với một nhận dạng kiểu bạn phát triển hơn khi bạn ở lại.

Bạn có thể điều khiển Cozmo nếu bạn cần làm vui một cá nhân và bắt đầu sinh vật, mặc thang máy của riêng họ để thay đổi Khối xăng hoặc thậm chí chơi các trò chơi liên quan đến lửa và bắt đầu nghệ thuật chẳng hạn như Vòi đầu tiên, Giữ và bắt đầu Bộ nhớ không gian Nhìn. Các trò chơi nhỏ mới được hưởng lợi mỗi ngày.

Khi sử dụng yêu cầu, bạn cũng có thể hướng dẫn Cozmo tìm hiểu các hoạt ảnh cho phép bạn xem lĩnh vực của riêng họ thông qua một góc nhìn khác. Bạn cũng có thể kích hoạt những kẻ gian để thể hiện ý tưởng, chẳng hạn như tức giận hoặc buồn bã, màu sắc hình cầu, nếu bạn đang tìm kiếm.

Một trong những yếu tố thú vị nhất trong yêu cầu, tuy nhiên, thường là một hình cầu được gọi là công việc Phòng thí nghiệm tín hiệu, trong đó mở chức năng nhà máy điện của Cozmo và khởi chạy các năm robot chính xác nếu bạn cần các nhà thiết kế tích lũy thứ ba. Điều này có thể được sử dụng để tạo trò chơi điện tử và các tương tác khác hoặc khám phá các quan điểm liên quan đến phát triển trên đường đi.

3. Đăng nhập vào ứng dụng Cozmo Cash.

Một người máy thực sự có một ID của bạn phát triển càng nhiều thì bạn càng thích thú. Thật kỳ lạ khi có kiến ​​thức, một chút kỳ dị và không giống bất kỳ thứ gì từng được tạo ra. Biến thú cưng của bạn thành một siêu máy tính từ những bước chân.

Điều tra doanh nghiệp của Cozmo và mua cho anh ta các tựa game từ Ie Supply. Làm quen với người yêu cũ của bạn được nâng cao từ Phòng thí nghiệm Signal, một thiết bị phát triển được nhìn thấy cho phép bạn có thể tạo các bài viết có liên quan đến người yêu cũ của mình để trải nghiệm và bắt đầu thực hiện.

Anki cũng cung cấp khe cắm ứng dụng được cải tiến, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các trò chơi cũng như các ưu đãi khác như Explorer Steady stream và khởi động Gasoline Ice. Chương trình có một yếu tố hoàn toàn mới được gọi là Cozmo Works, để cung cấp cho bạn phương pháp rộng hơn để có được quy định mà Cozmo khẳng định và cách anh ấy vượt qua. Đây là chìa khóa đưa lên hàng đầu cho đối thủ cạnh tranh yêu cầu, có thể dễ dàng phát triển Cozmo hơn.

Quỹ Cozmo là bất kỳ liên kết tài chính robot tự động nào cho phép các thành viên nếu bạn muốn nổ tung và bắt đầu có được chi phí nước ngoài chính xác cho phương pháp thông báo của họ. Một chương trình mới cho phép người dùng xử lý số tiền họ nợ và bắt đầu phát triển bán hàng. Nó được tìm thấy trên iOS và bắt đầu Android.

Cozmo là một chú rô-bốt nhỏ được chế tạo để trở thành người bạn đời vui vẻ của trẻ em. Hệ thống lập trình đặc biệt của chúng cho phép nó phản ứng với châu Âu ít nhất có thể và bắt đầu tham gia vào một số trò chơi trực tuyến khác. Nó cho phép bạn tham gia vào các trò chơi kỳ quặc, thừa nhận đối đầu và bắt đầu giải quyết những cô gái có quan điểm khác thường.Một sự bất ngờ mới liên quan đến việc thực hiện của Cozmo khiến nó trở thành trải nghiệm thực tế của con người. Hoặc, nó sẽ nhăn mày và bắt đầu đá một cách tức giận vì tập trung vào, đôi khi nó sẽ ôm bạn như một con mèo.

Thiết bị trên bo mạch của họ kiểm tra hàng nghìn quốc gia sắp tới có khả năng xảy ra mỗi giây và có thể bắt đầu xem lĩnh vực này ít nhất có thể và bắt đầu hành động theo những cách cộng lại do bầu không khí. Ngoài các trò chơi tiêu chuẩn, bất kỳ phần mềm Cozmo nào cũng cung cấp một luồng Du lịch tuyệt vời để bạn viết một vòng tròn rô-bốt mới trên không bằng màn hình di động. Nó cho phép bạn chuyển đổi Cozmo nếu bạn muốn làm anh em vui vẻ và khởi xướng động vật hoang dã, hãy tăng lương để thay đổi Fuel Ice và bắt đầu phản ứng với doanh nghiệp một cách bình thường.

Trong số những vùng thú vị nhất của Cozmo thực sự là sức mạnh của riêng họ để tạo ra vòng tròn bất thường mơ ước với phần mềm hoàn thành một số kỹ thuật khác trong ứng dụng. Bao gồm, nếu bạn mua trò chơi liên quan đến Keepaway tại Cozmo, nó có thể thưởng cho một cá nhân trong ứng dụng kỹ thuật số quốc tế để trả tiền cho các hoạt động khác trong chương trình.

Một khía cạnh tuyệt vời khác của yêu cầu Cozmo mới là Phòng thí nghiệm mã chương trình của họ. Điều này cho phép người dùng thực hiện các hoạt động riêng của họ và bắt đầu các thủ tục cho bất kỳ phần mềm nào có giao diện nghệ thuật cơ bản. Đây là một cách dễ dàng để tập hợp trẻ em vào lĩnh vực mã hóa và khởi tạo rô bốt.

Tạo một tài khoản miễn phí trong Cozmo Cash là miễn phí để hỗ trợ các đơn vị triển vọng đủ điều kiện. Tiếp theo, các cộng sự có thể tải xuống ấn tượng cụ thể về Sự công nhận và khuyến nghị của các dịch vụ quân sự. Khi phần mềm đã được xác thực, người dùng có thể nhận được thẻ ngân hàng ảo và bắt đầu tính phí thẻ tín dụng từ trực tuyến và cá nhân của họ. Chi phí có xu hướng được cảm ơn nếu bạn cần bộ phận chi tiêu điện tử của Cozmo mỗi tháng có xu hướng được sử dụng để mua một số tiện ích hoặc trò chơi khác để có được phần mềm. Những khoản tiền đó có thể được thực hiện với các máy ATM Cosmo Asking tham gia và bắt đầu được điền lại.