Findo – Giữ trong Bit so dien thoai findo với các thành viên gia đình của bạn

Findo thực sự là một chi nhánh theo dõi GPS riêng tư để tìm kiếm để giữ liên lạc với gia đình của bạn, trong khi bạn ở xa. Nó sẽ cho phép bạn khẳng định các chức năng giờ thực, hàng rào khu vực phát hiện và bắt đầu cập nhật, cùng nhiều hơn nữa.

Bóc mặt nạ tiếp thị và truyền thông bán hàng ẩn và bắt đầu chỉ định bất kỳ ai với tên của họ (vì mở rộng). Quảng trường giao tiếp cũ và có thông tin công khai kể từ email.

Đến bạn bè của tôi

Nếu bạn cần theo dõi khi bạn bè của bạn phát triển đến một giây đã cho, yêu cầu thực tế sẽ giúp ích. Chỉ cần chắc chắn rằng họ có yêu cầu và cũng đã đồng ý chia sẻ vị trí của họ với bạn. Và sau đó, bạn sẽ tìm thấy vị trí của họ trên bản đồ. Bạn cũng có thể xem trạng thái pin của người phụ nữ và bắt đầu thông số kỹ thuật của ngôi nhà. Bạn cũng có thể phát các biển báo khẩn cấp trên các cộng sự được làm tròn bất kể họ có gặp nguy hiểm hay không.

Chúng tôi cũng có mức độ xử lý riêng tư. Trong trường hợp có thời điểm bất kỳ ai không muốn bạn bè của bạn nếu bạn cần đến với bạn (ví dụ nếu bạn đang có kế hoạch làm phiền đó như một cuộc tụ họp), hãy im lặng. Đôi khi, bạn cũng có thể giữ chương trình ngay lập tức thông báo cho anh em trong chuyến bay sắp tới hoặc trên một khu vực nhất định.

Một khía cạnh lạnh lẽo khác có thể là Khám phá chi tiết, cung cấp vị trí ngắn gọn của một người bạn với một màu cam rải rác theo biểu đồ. Gần đây so dien thoai findo hãy chạm vào màn hình lớn hơn để truy cập vào hệ thống này. Điều này đặc biệt mang tính giáo dục để thuê một công ty nhanh chóng—ghi lại, trong trường hợp bạn đang kết hợp nhà một đứa trẻ sau một quả cầu thể thao cũng như chọn một quý ông tăng lên tại nhà máy.

Đến điện thoại di động của chúng tôi

Findo là một chương trình tìm kiếm tuyệt vời sử dụng lingua nếu bạn muốn hưởng lợi khi bạn tìm thấy các bài đăng kỹ thuật số trong một khu vực. Nó tìm kiếm sự suy yếu cá nhân của bạn, máy tính cá nhân (Evernote, Dropbox, Gmail, v.v.), ảnh riêng tư, thẻ và nhiều thứ khác trong cùng một phòng.

Ngoài ra, nó có thể lồng một chiếc điện thoại di động với toàn bộ âm lượng (đầy những người bạn và gia đình đáng sợ) và bắt đầu khóa nó khỏi những người khác để đảm bảo rằng kẻ trộm không thể vào đó. Bạn cũng có thể áp dụng thiết bị để bạn sẽ không bao giờ mất thông tin quan trọng mới hoặc có thể là những bức ảnh không thoải mái một lần nữa!

Với Findo, bạn có thể theo dõi hộ gia đình của mình và bắt đầu tạo ra một liên kết đáng kể.

Có thể đến khu vực của tôi

Findo là một công cụ định vị cá nhân-xã hội giúp bạn theo dõi những người có khía cạnh nhất. Cũng như ghi lại Điều hướng trực tiếp và bắt đầu chỉ báo theo yêu cầu, bạn có thể biết được vị trí chính xác của những người thân yêu, kích thích sự an toàn này và bắt đầu chiến đấu với điều đó khi yêu cầu bị lạc.

Bất kỳ ứng dụng nào cũng yêu cầu nhập vào bộ pin kỹ thuật, african và các đặc điểm tích hợp khác. Đã được cấp quyền ở đây, phần mềm mới hiển thị một ngôi sao nhỏ màu trắng bên trong món tráng miệng đĩa iOS. Chạm vào đó để bắt đầu tải phần mềm mới và bắt đầu cài đặt bên trong chương trình của bạn. Cho dù đã hoàn tất, bạn có thể chạm vào bên trong biểu tượng ứng dụng để khởi chạy nó cho phép bạn thực hiện và bắt đầu. Bạn cũng có thể thay đổi cuộc sống bằng ngôi sao yêu cầu trong màn hình chính của hệ thống.

Đến lốp xe của chúng tôi

Findo cung cấp một ví dụ về vị trí tương lai của ô tô.Bảo mật và bắt đầu mở một lối vào mới, bật chế độ sưởi ấm sau khi bị cảm lạnh cũng như mang đến Trợ giúp bên đường*, hầu như bất kỳ ứng dụng nào bên trong. Ngoài ra, các quy tắc phần trăm trong Gia đình để xem thông tin cần thiết cũng như tình trạng sức khỏe của bất kỳ chiếc xe nào, vì điều khiển áp lực, cuộc sống thô sơ hoặc thậm chí là điểm xăng, nhanh chóng.

Findo thường là một cá nhân hòa đồng và bắt đầu định vị cá nhân liên quan giúp bạn giữ liên lạc với những người thân yêu của mình. Thật dễ dàng để xác nhận vị trí thực tế của bạn, loại bỏ nhu cầu làm phiền xung quanh và họ có xu hướng và bắt đầu tích lũy các kết nối khó khăn hơn cùng một lúc. Một ứng dụng mới có thể được tạo ra để hoạt động cha mẹ muốn xác nhận với con cái của họ, điều chỉnh căng thẳng của bạn và bắt đầu nghĩ về thị trường một khu vực an toàn cho một cá nhân.

Tải xuống chương trình findo là một thỏa thuận hoàn toàn miễn phí liên quan đến Android cho phép các cộng sự theo dõi bạn sẽ tìm thấy khách truy cập có điện thoại di động riêng được khởi tạo. Điều này cũng có thể bị rơi cũng như sử dụng điện thoại di động. Một phần mềm có thể được sử dụng để phát hiện phương tiện hoặc người điều hành trong giờ làm việc, theo dõi hành động của trẻ nhỏ, v.v.

Findo thường là một phương pháp an toàn và khiêm tốn để giữ lại một chút ở anh em & gia đình, mặc dù bạn đang tách ra. Với kiểu đơn giản và mang tính xã hội, nó có thể cho bạn biết vị trí trực tiếp của người phụ nữ mà không cần phải tiếp tục bị làm phiền với “ở đâu?”. Tìm kiếm các quy trình cũ của bạn và cũng có các bản cập nhật thường xuyên khi chúng xảy ra hoặc có thể để lại một vị trí, hoặc thậm chí nếu vị trí bộ pin cũ của bạn sẽ thấp. Và, sự riêng tư của người phụ nữ có thể đơn giản và có thể mở nhóm và bắt đầu mời bạn nhiều như bạn muốn.

Spokeo là một công cụ nhận dạng người gọi và xuất hiện tuyệt vời hỗ trợ bạn xác định các thông tin liên lạc không thể phát hiện, xóa các thông tin liên lạc tiếp thị lỗi thời, chọn biểu hiện của những người đằng sau một số lượng, và nhiều hơn nữa. Vitamin C cũng giúp ích cho chứng nghiện rượu của một người tuần hoàn từ các tài liệu tiến hóa và bắt đầu hình ảnh từ các tệp xã hội, blog, cùng với các tài nguyên trực tuyến khác.Nó cũng giúp bất kỳ ai nhanh chóng xác nhận các giấy tờ giữa các cá nhân, như địa chỉ email, với snap tương tự.