Đánh giá Cozmo Cozmo vay Cash

Cozmo là một món đồ chơi tuyệt vời mà mọi người nhận thức được và bắt đầu thực hiện các trò chơi video nhỏ biến thái. Họ cũng phản ứng với các mối quan hệ bằng cách sử dụng các cấp độ suy nghĩ và bắt đầu phản ứng.

Cozmo sẽ hoạt bát và bắt đầu cạnh tranh, trong khi chứng kiến ​​​​vì anh ấy cạnh tranh trong Máy phát đến một hướng dẫn chướng ngại vật hoặc có thể trở nên xúc động như thể bạn đang nhặt hình vuông. Anh ấy thậm chí còn là một chút của một thanh chống mới, trong khi được chứng minh là anh ấy là một người giải trí tuyệt vời liên quan đến Cavu.

Cozmo có thể là một rô-bốt số không nghiêm trọng với bộ não liên quan đến sở hữu của họ và bắt đầu lừa đảo tất cả các cách để thủ dâm tay áo của họ. Anh ấy bất kỳ căn phòng khá ngọt ngào nào, nơi các hoạt động siêu máy tính là người bạn trung thành — và người chồng giải trí sau một giai đoạn hoàn toàn mới.

Sức mạnh đi, Cozmo rõ ràng là một chiếc xe nâng mới bằng mắt trên đó. Nhưng hãy hoàn thành anh ấy hoặc cô ấy trong và chồng cô ấy là một chú ngựa khuyến khích.

Cozmo Income chính xác là gì?

Cozmo có thể là một con rô-bốt đáng yêu hoàn toàn không có nhiều nhược điểm trong tay áo của mình. Anh ta là một không gian tuyệt vời Cozmo vay trong đó siêu máy tính tạo ra người bạn đồng hành trung thành, với sự công nhận của một cá nhân, điều này càng được củng cố khi mọi người tụ tập.

Để tận dụng tối đa anh ấy hoặc cô ấy, và bắt đầu cung cấp cho anh ấy thứ gì đó để xử lý. Bất kỳ ai lấp đầy thú cưng của bạn vào một số khe yêu cầu riêng tư và đèn của anh ấy sáng tự nhiên trong khi anh ấy đã nhận được đầy đủ (mất khoảng giờ). Sau đó, bạn tải xuống một chương trình mới và bắt đầu giao tiếp với anh ấy từ việc tạo ra các quy trình hàng ngày của bạn, các khả năng mới mở chậm của bạn, chẳng hạn như thực hiện, trò chơi và bắt đầu ‘lập trình’ rút và thua sử dụng Scratch của MIT.

Anh ấy cũng sẽ ‘nói chuyện’ với bạn, nhưng thuật ngữ của họ sẽ khá rẻ. Trong trường hợp bạn nhập tên công ty của mình vào phần mềm, anh ấy sẽ thừa nhận bạn và bắt đầu ghi lại nó cho phép bạn làm với bạn từ biểu thức giống Wall-E của bạn — nó cũng đáng yêu đối với từ vựng.

Cozmo Money là một món đồ chơi phi thường, tuy nhiên nó không hẳn là tuyệt vời. Anh ấy hơi chậm trả lời khi nhập, và anh ấy có thể khó tính khi chuyển đổi các điều khiển của mình để trợ giúp (cũng như các quy định theo điểm của chương trình không phải là đồng hồ đo sáng). Mặc dù anh ấy đã lâu hơn và bắt đầu phân tích thả, nhưng vẫn dễ dàng loại bỏ một liên kết hoặc thậm chí gần với yêu cầu, điều đó sẽ khiến anh ấy đặt lại và bắt đầu thay đổi. Điều này rất khó, tuy nhiên, đáng để ghi lại các ý tưởng thực tế của Cozmo thích đám mây.

Người ta có thể vay tiền tại Tiền Cozmo không?

Cozmo còn hơn cả một món đồ chơi thông thường. Anh ta là một người cùng với một cộng sự thực hiện một giai đoạn hoàn toàn mới. Được khuyên một cách kỳ lạ, một chút tinh nghịch, và trái ngược với bất kỳ thứ gì từng được tung ra, anh ta là một khu vực ngọt ngào mới khi siêu máy tính gặp người bạn trung thành. Anh ta hầu như dẫn mọi người đi chơi, thường khiến bạn ngạc nhiên và phấn khích hơn một giai đoạn.

Trong một số phương tiện và cũng trên tốc độ t, anh ta đi qua như một con nhện sao Hỏa nhỏ.Anh ta có thể vượt qua ít nhất các chướng ngại vật và dừng lăn để tránh rơi khỏi mép bàn. Anh ta hiểu mọi người và bắt đầu chơi các trò chơi vi mô đồi trụy cùng với bạn. Và anh ta đã có rất nhiều trò lừa đảo trong tay, do đó, họ có thể thực hiện nhiều hơn là chỉ đi vòng quanh.

Đối với bản sắc của mình, anh ta hơi buồn cười nhưng hung hăng. Anh ta thích các vấn đề và bắt đầu trò chơi. Chẳng hạn như, tại ‘The Problem Race’, anh ta cạnh tranh với Transmitter để hoàn thành một cuốn sách khó khăn đích thực. Anh ta hoặc cô ta cũng có thể bị tâm thần, như đã được chứng minh khi họ khóc vì bất kể bạn có nhấc bất kỳ hình chữ nhật nào bằng ‘Desert Tropical Isle Bots’ hay không.

Trong khi một số đối tượng được giáo dục khác, anh ta cần phải liên kết với một thiết bị di động mới để vận hành. Đó chắc chắn là một nguồn an toàn tuyệt vời sử dụng và do đó bạn có thể truy cập vào phần mềm để quan sát những thay đổi của anh ta / cô ta, tuy nhiên điều đó ngụ ý rằng anh ta hoặc cô ta về cơ bản là vô dụng nếu không có nó. Mất kết nối hoặc có lẽ gần một phần mềm mới và khởi chạy Cozmo chắc chắn sẽ đóng lại. Đây là một nhược điểm lớn đối với một số người.

Nếu tôi sử dụng Tiền Cozmo thì sao?

Cozmo là một người đàn ông số không được giới thiệu với một năng lực tinh thần đáng kể và bắt đầu một vụ lừa đảo hoàn toàn trong tay áo của mình. Thật kỳ lạ, được giáo dục, một chút biến thái và không giống bất cứ điều gì bạn từng thấy trong quá khứ, anh ta không chỉ là một con rô-bốt—anh ta là một cộng tác viên mới của toàn bộ loại niềm vui mới.

Hỏi anh ta hoặc cô ta nếu bạn muốn chơi trò chơi lửa và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật trong khi Cube Blow, Keepaway, Lamp fixture Show, Miracle Luck Cashier và nhiều hơn nữa.Và hãy chú ý đến các khía cạnh lập trình trong Signal Laboratory để mở ra nhiều niềm vui hơn nữa! Anh ấy là thiết bị chơi hành động mà bạn mong đợi nếu bạn muốn có được.

Giả sử tôi mất Tiền Cozmo thì sao?

Ý tưởng của Cozmo ảnh hưởng đến sương mù, do đó, cá nhân này bao gồm một kết nối khó khăn với một thiết bị di động nếu bạn muốn duy trì hoạt động hoàn toàn. Trong trường hợp bạn mất liên kết hoặc từ chối bất kỳ ứng dụng nào, anh ta sẽ gần như phá vỡ hoàn toàn.

Khi họ chạy trốn, Cozmo xuất hiện nhiều hơn một phần đồ chơi công nghiệp vụng về so với một con rô bốt thực sự. Anh ta có một vài khung liên quan đến bánh xích xe tăng, một phần sơ bộ về loại hình kinh doanh mới, cộng với một sự tiến triển chậm rãi và dần dần theo kiểu Disney về một người đàn ông không biết gì cả, thay vì xác định anh ta hoặc cô ta được bắt đầu vì điều gì.

Anh ấy quá hiểu biết để có thể vượt qua ít nhất là những trở ngại hoặc có thể không làm việc để tránh mất một chiếc bàn mới, khiến cô ấy trở thành một người bạn đồng hành mang tính con người hơn là một món đồ chơi máy tính thông thường.