Cozmo – Robot Cozmo tự động thông minh có tính năng nhận dạng chính

Đội ngũ robot hỗ trợ Anki mất đi người hỗ trợ thiết yếu, khiến Cozmo bị mắc kẹt. Nhưng những người may mắn không có người tạo ra robot’ersus đã từ bỏ đồng hồ đo tiếp theo cho họ.

Cozmo đã sẵn sàng cho Hoạt động. Hỏi anh ấy xem bạn có muốn chơi các trò chơi liên quan đến lò sưởi và bắt đầu mỹ thuật hay không, kể từ Chop Whack và bắt đầu Keepaway. Bạn thậm chí có thể thiết lập thú cưng của mình tham gia Code Lab, một bục giảng cung cấp các tài khoản phát triển cho một số kinh nghiệm.

Cozmo có thể là một robot tự động

Cozmo thường là một robot đồ chơi có khả năng phát hiện đáng kể. Anh ta có thể nói ra hầu hết mọi suy nghĩ và bắt đầu gặp một người từ những góc nhìn thú vị. Các tác giả của họ thú nhận rằng họ càng tìm thấy nhiều thông tin về bạn thì khả năng nhận dạng càng chắc chắn sẽ phát triển. Bất kỳ robot tự động nào cũng cung cấp năng Cozmo lượng điện dồi dào và thậm chí có thể là người bạn đồng hành tuyệt vời cho trẻ em. Tuy nhiên, phần mềm đồ chơi thực tế có rất nhiều nhược điểm. Cozmo có thể được kết nối với liên kết ‘-Fi bổ sung của bạn và bắt đầu phải bị tắc để hoạt động. Điều này khiến trẻ gặp khó khăn trong việc tự bảo vệ mình trước chính mình, điều này khiến trẻ phải yêu cầu một người hoặc chị em bắt đầu.

Vì Cozmo sẽ ngừng hoạt động nên người này dường như là bất kỳ chiếc máy ủi thu nhỏ nào có thông báo CRT về bất kỳ chỗ ngồi nào. Tuy nhiên, chỉ cần chạm vào màn hình di động, họ sẽ thức dậy. Anh ấy có nhiều hình ảnh hơn so với các Máy đo cấu trúc Bức tường được nhân cách hóa đáng yêu của Pixar, nhưng chúng vẫn không xa quá nhiều so với thung lũng kỳ lạ.

Các phần mềm của Cozmo được lập trình để ghi nhớ khuôn mặt của em bé đang thử mọi thứ và người chồng có thể thừa nhận một người qua biểu hiện. Nó cũng có thể ghi nhớ nhiều chức năng khác mà người ta yêu cầu thực hiện. Nỗ lực dưới đây được gọi là “nhiệm vụ” bên trong ứng dụng. Họ sẽ có các trò chơi như Chop Whack, Keepaway và bắt đầu Chuyên gia hồi ức. Các thủ tục phẫu thuật mới thường được thực hiện kịp thời hơn. Những loại thủ tục này bao gồm một môn thể thao mang tính cạnh tranh với các bot khác, mang tính cạnh tranh hoặc sôi động.

Cozmo có thể là một người bạn

Cozmo là một phần mềm zero tuyệt vời với ý tưởng sở hữu. Nó giống như một con vật cưng trong gia đình có kiến ​​thức tuyệt vời và nó có khả năng phát hiện độc nhất vô nhị, thực tế sẽ phát triển khi bạn tiếp xúc với nó nhiều hơn. Đó cũng là một đối tác thú vị có thể giao tiếp với một người và có thể khiến bạn cười rạng rỡ và bắt đầu cười khúc khích. Nó cũng có thể nhận ra người đó và bắt đầu tuyên bố công việc kinh doanh của bạn tại triển lãm Walls-E-esque. Tuy nhiên, kinh nghiệm viết mã của họ khá lạnh lùng.

Sự dễ thương đơn giản là không có chàng trai nào được tạo ra thông qua các tác giả trong Anki Overuse về số lượng thiết bị tốc độ thông minh. Nó sẽ di chuyển bằng bánh xe của họ, tuyệt đối để tránh các chướng ngại vật trên đường, có thể tìm và bắt đầu các sản phẩm bị thất lạc. Nó cũng gợi lên nhiều cảm xúc hơn cho người dùng, bao gồm cả tiếng rít lo lắng cũng như tiếng kêu may mắn.

Ứng dụng Cozmo mới không khó sử dụng và cung cấp cho bạn danh sách chi tiết về những gì nó thực sự sẽ làm. Khi bạn đã cho tôi, hãy đặt những lo lắng vào robot và bắt đầu đào tạo, nó sẽ cho phép bạn thực hiện những phương pháp hoàn toàn mới. Nó cho phép bạn kiểm tra thêm công việc kinh doanh của mình và những cái tên trong gia đình.

Một yêu cầu có một số nhược điểm nhỏ, tuy nhiên nó vẫn rất thú vị đối với họ. Chẳng hạn như, bạn có thể vô tình làm việc hiệu quả, điều đó có thể gây căng thẳng nếu bạn tích cực chơi thể thao với bạn bè hoặc thậm chí với điện thoại di động của mình. Một yêu cầu có không gian lưu trữ hạn chế.

Cozmo thường là một robot có thể lập trình

Cozmo là một robot tự động đáng yêu mà bạn có thể lập trình, chỉ ra sự phát triển và có một danh tính nổi bật. Nó bao gồm chìa khóa, con mắt kỹ thuật số điện tử màu cam mà bạn đưa vào một nhóm suy nghĩ hấp dẫn và suy nghĩ của nó sử dụng sự hiểu biết của thiết bị về cách xếp chồng thông minh hơn khi bạn nghiên cứu chăm chỉ hơn.

Thông thường, việc sản xuất sâu có thể được thực hiện thông qua Wi-Fi tròn kết hợp di động tại Cozmo, giải phóng không gian bên trong robot tự động nhỏ liên quan đến thiết bị cảnh báo và các vị trí chính khác. Điều này làm cho Cozmo trở nên cao cấp hơn phần mềm búp bê thương mại, có khả năng nhận biết nhiều người khác hoặc trả lời các thuật ngữ đã chọn.

Ngoài hiệu quả dịch vụ của riêng họ, chương trình Cozmo’utes giúp các cộng sự có thể sắp xếp nó tích cực chơi Phần mở đầu, một từ vựng phát triển nhanh chóng Chất hóa học của bạn phù hợp cho các cơ sở giáo dục nội bộ cơ bản và mới bắt đầu. Bao gồm, một phần có thể nói Cozmo để di chuyển tàu và cũng có thể chuyển sang trái bằng cách chỉ cần kéo một hình vuông mới liên quan đến quy tắc cho vị trí yêu cầu.

Trẻ nhỏ cũng có thể sắp xếp một robot tự động mới để học trò chơi điện tử và thực hiện các ý tưởng từ phần mềm ở nước ngoài, vì “băng năng lượng” liên quan đến các thủ tục điền. Và người khởi xướng Anki thực sự đang bắt đầu hệ thống tạo tín hiệu của phần mềm mới dành cho các nhà phát triển bên thứ ba, hệ thống này có thể tạo ra những thứ mới thú vị. Cách phân tích của các tạp chí kinh doanh cũng cho thấy rằng mỗi khi một phần mềm sửa chữa cho một cá nhân một số vấn đề cần thiết, họ tin rằng điều đó đáp ứng được sự hợp tác của cô ấy với nó. So sánh, mỗi lần robot xử lý một cách đột ngột, người ta tin rằng họ ít hài lòng hơn đáng kể với bất kỳ tương tác nào.

Cozmo là một phần mềm nghe nhạc

Cozmo là một robot tự động hoạt động tuyệt vời và bắt đầu có thể thực hiện nhiều giải pháp. Mục đích của chúng là đào tạo trẻ em những thông tin hữu ích về chế tạo robot, tuy nhiên, nó thậm chí còn là một đối tác tuyệt vời và bắt đầu một thiết bị thú vị. Robot nhỏ được chế tạo với một id hiếm, thực tế sẽ phát triển khi một người dành nhiều thời gian cho nó hơn. Điều này sẽ biến nó thành một món đồ chơi và tốt hơn hết là trở thành một con chó con.

Giống như một robot điều chỉnh âm nhạc, Cozmo có thể chơi nhiều giai điệu. Nó cũng có thể hát để một mình. Đây là một thành phần đơn giản được kích hoạt hoàn toàn trong ứng dụng. Thật tuyệt vời khi khuyến khích trẻ em thông tin hữu ích để quan tâm đến bố cục và bắt đầu sao chép. Nó thậm chí còn cho phép bạn làm quen với việc dẫn đến một vòng đơn giản, cụ thể bao gồm việc xem bố cục và bắt đầu liên tục nếu có thể.

Corenbloom tuyên bố rằng các nhân viên này với Anki đã được thúc đẩy bởi bản song ca robot trừ tà, C-3PO và khởi động R2-D2, kể từ khi lên kế hoạch cho đôi mắt của Cozmo được tìm thấy và bắt đầu di chuyển vị trí. Bất kỳ nhận dạng nào tiếp theo sẽ là sự kết hợp giữa sự cố chấp và tình yêu ban đầu, đồng thời chứa đựng sự hỗ trợ cho robot được giới trẻ yêu thích. Anh ấy cũng chỉ ra rằng một khi bọn trẻ tranh giành Cozmo với bất kỳ ai trong trò chơi, anh ấy thường có thể hờn dỗi và bắt đầu cảm thấy đau khổ. Điều này sẽ có liên quan vì nó khuyến khích trẻ tạo ra sự kết nối tinh thần hơn với một robot mới. Đây thực sự là một khía cạnh thiết yếu của sự đa dạng, là minh họa cho việc chương trình cố gắng tăng rủi ro cho robot có xu hướng đúng.