Làm thế nào để lựa chọn gạch Trung Quốc 60×120 chất lượng tốt?

Gạch Trung Quốc 60×120 là một loại gạch ốp lát phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần chú ý đến các tiêu chí đánh giá khi lựa chọn loại gạch này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về các tiêu chí quan trọng.

gạch trung quốc 60x120

Hình ảnh minh hoạ về gạch Trung Quốc 60×120 trong thiết kế

>>Xem thêm: Dòng gạch 60×120 mờ – sự đẳng cấp cho không gian

Các tiêu chí để đánh giá chất lượng gạch 60×120 Trung Quốc?

Gạch 60×120 Trung Quốc có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhưng lại có giá thành rẻ hơn các loại gạch khác. Nên rất được ưa chuộng và thu hút nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, các hoa văn trang trí trên từng mẫu gạch 60×120 Trung Quốc cao cấp được thiết kế có độ tinh tế, mang tính thẩm mỹ và khá độc đáo. Tuy nhiên, yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhất là chất lượng gạch liệu có tốt không. 

gạch trung quốc 60x120

Hình ảnh minh hoạ về gạch Trung Quốc 60×1200

Về nguyên liệu gạch 60×120 Trung Quốc

Đối với những người chưa có kinh nghiệm, thì việc nhận biết nguyên liệu tạo lên gạch Trung Quốc rất khó khăn. Nhưng thực chất điều này lại vô cùng dễ dàng, chỉ cần nhìn vào màu sắc phía sau gạch lát nền hay gạch ốp tường màu trắng hay màu đỏ, sẽ biết được chất liệu cấu tạo nên nó.

+ Lọai gạch granite và gạch porcelain: Phía sau gạch sẽ có màu trắng có thành phần chính là cao lanh kết hợp với tràng thạch và một số phụ gia khác

+ Gạch Ceramic: Còn nếu như có màu đỏ thì nguyên liệu chính của gạch  chủ yếu là đất sét và phụ gia.

Hình ảnh minh hoạ về gạch Trung Quốc 60×120 

>>Xem thêm: Mẫu gạch 80×80 khắc kim

Về độ cứng của gạch 60×120 Trung Quốc

Độ cứng của gạch có yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng gạch ốp lát. Khi lựa chọn gạch 60×120 Trung Quốc muốn đảm bảo gạch chịu lực tốt, chống trầy xước tốt và chống mài mòn theo thời gian thì phải quan tâm nhiều đến độ cứng. Một cách đơn giản để chọn loại gạch có độ cứng cao đó là gõ lên bề mặt phát ra những tiếng kêu thanh, ngược lại khi gõ và loại có độ cứng thấp sẽ có tiếng bộp bộp.

gạch trung quốc 60x120

Hình ảnh minh hoạ về gạch Trung Quốc 60×120 chất lượng

Bề mặt gạch của gạch 60×120 Trung Quốc

Để chọn ra loại gạch có bề mặt tốt cần xét trên những yếu tố như tráng men, phủ nano, mài bóng, in kỹ thuật số,…Gạch ốp lát loại tốt phải có bề mặt phẳng, mịn, không bị cong vênh và có các vết rỗ trên bề mặt. Quý khách có thể kiểm tra bằng cách úp sát hai viên gạch vào cùng nhau. Khi gạch có bề mặt tốt thì các khe hở khi 2 viên các cạnh sát vào nhau, rất dễ nhận thấy.

Về độ nhám và bóng của gạch, gạch 60×120 Trung Quốc có độ nhám phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Như không gian phòng khách, lát bếp hay phòng ngủ, không những thế gạch có bề mặt nhám chống trơn tốt nên cũng có thể sử dụng cho phòng tắm, nhà vệ sinh,…

Hình ảnh minh hoạ về gạch Trung Quốc 60×120 bề mặt đẹp

Những tiêu chuẩn đo lường của gạch 60×120 Trung Quốc

Gạch 60×120 Trung Quốc chất lượng tốt cần đảm bảo những yếu tố kỹ thuật về kích thước, độ cong vênh, độ thấm hút nước, sai số kỹ thuật…Trên thị trường hiện nay thông thường các loại gạch có thương hiệu tốt đều đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật này. Trong quá trình thi công lắp đặt gạch lát nền cần đảm bảo đầy đủ mấy tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết.

Mọi người thường nghĩ gạch có bề mặt bóng kiếng chỉ dùng để ốp, do có thể dẫn đến trơn trượt. Nhưng thực tế kh phải, gạch bóng kiếng được sử dụng trong hầu hết các không gian từ phòng khách cho tới nhà tắm hay phòng vệ sinh…Đặc biệt sản phẩm này được lựa chọn nhiều cho các không gian sảnh lớn, hành lang cho các công trình biệt thự, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng…Nên mọi người cứ yên tâm lựa chọn gạch bóng kiếng có thiết kế của mình.

gạch trung quốc 60x120

Hình ảnh minh hoạ về gạch Trung Quốc 60×120 2023 

>>Xem thêm: Dòng gạch 100×100 Ấn Độ bức phá không gian kiến túc

Họa tiết hoa văn  gạch 60×120 Trung Quốc

Khi lựa chọn gạch 60×120 Trung Quốc họa tiết hoa văn cũng là một tiêu chí để đánh giá chất lượng của gạch. Nếu như là gạch chất lượng tốt sẽ có màu sắc đẹp, họa tiết hoa văn sắc nét, tinh xảo. Ít bị phai màu sau thời gian sử dụng, chịu tác động tốt của môi trường và thời tiết như ánh sáng trực tiếp, ẩm mốc,…

gạch trung quốc 60x120

Hình ảnh minh hoạ về gạch Trung Quốc 60×120 hoa văn ấn tượng

Nơi uy tín để mua gạch 60×120 Trung Quốc chất lượng cao?

Gạch Cao Cấp hoạt động dựa trên mong muốn mang lại những điều tốt đẹp và tinh tế nhất đến với khách hàng, chúng tôi luôn lựa chọn theo thẩm mỹ của người tiêu dùng nên luôn cập nhập mẫu gạch mới, mẫu gạch phổ biến trên thị trường. Cung cấp các dịch vụ trọn gói, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi, đặc biệt với gạch 60×120 Trung Quốc, Gạch Cao Cấp có thể đảm bảo mình là đơn vị hàng đầu trong phân phối gạch chất lượng cao.


TRUNG TÂM PHÂN PHỐI GẠCH MEN CAO CẤP GIÁ RẺ BÌNH CHÁNH

Địa Chỉ: E3/64H Quốc Lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0975 575 233 (Ms. Hiếu) – 0978 352 217 (Ms. Thuỷ)

Email: gachcaocaphcm@gmail.com

Website: gachcaocaphcm.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *